13/05/2023 3:59:16

Xiaomi khai trương Trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội

Chỉ hơn hai năm kể từ khi khai trương Trung tâm bảo hành chính hãng đầu tiên tại Việt Nam ở TP.HCM – đến nay Xiaomi Việt Nam đã có hơn 90 Trung tâm bảo hành trên khắp cả nước và tiếp tục đặt kế hoạch tăng lên…; khẳng định cam kết của hãng về sự “gắn bó lâu bền” tại thị trường Việt Nam.

Trung tâm bảo hành mới ra mắt tại Hà Nội là 01 trong số 8 trung tâm tương tự mà Xiaomi dự kiến khai trương tại Việt Nam trong năm 2023.

Ngày 13/5, Xiaomi Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm bảo hành mới tại Tòa nhà VNCC Đê La Thành, Hà Nội. Trung tâm bảo hành và dịch vụ Xiaomi mới không chỉ hỗ trợ bảo hành mà còn giới thiệu, tạo không gian trải nghiệm các sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái của Xiaomi tới người tiêu dùng.

Chia sẻ về trung tâm bảo hành mới, ông Patrick Chou – Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Niềm tin và sự ủng hộ của các Xiaomi Mi Fan là động lực quan trọng để Xiaomi có được thành công như hôm nay. Với sự ra đời của ngày càng nhiều các trung tâm bảo hành trên cả nước, chúng tôi hi vọng người dùng sẽ có thêm một không gian để trải nghiệm và chăm sóc thiết bị của mình một cách tốt nhất”.

Cùng với việc đẩy mạnh hệ thống phân phối và ra mắt sản phẩm mới, số lượng trung tâm bảo hành của Xiaomi Việt Nam trên toàn quốc cũng không ngừng tăng lên. Kể từ khi chính thức khai trương trung tâm bảo hành đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 12/2020 – đến nay, Xiaomi đã có 65 trung tâm bảo hành cho sản phẩm TV và 30 trung tâm bảo hành cho sản phẩm điện thoại và thiết bị thông minh khác trên cả nước.

Cũng theo đại diện của hãng, Trung tâm bảo hành mới ra mắt ngày hôm nay chỉ là 01 trong số 8 trung tâm tương tự mà Xiaomi dự kiến khai trương tại Việt Nam trong năm 2023. Theo đó, các trung tâm tiếp theo dự kiến sẽ được đặt tại Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định, Nghệ An, Hải Phòng và Đồng Nai…; được tập trung triển khai mạnh vào quý 2 và quý 3 năm nay.

Cũng như các đối thủ cạnh tranh khác, sự mở rộng mạng lưới trung tâm bảo hành của Xiaomi được đánh giá là điều tối cần thiết trong bối cảnh hãng liên tục mở rộng dải sản phẩm, kênh phân phối và chiếm được thị phần đáng kể tại Việt Nam.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm bảo hành của Xiaomi.

Đặc biệt, Xiaomi hiện cũng đang không ngừng liên kết với các đối tác phân phối như Digiworld, Synnex FPT, Lazada, Shopee… đa dạng hoá điểm bán hàng trực tiếp lẫn trực tuyến cho người dùng. Điều này khiến việc mở rộng mạng lưới trung tâm dịch vụ và bảo hành cho phép Xiaomi tiếp cận và gia tăng thêm trải nghiệm cho khác khách hàng tại nhiều địa phương…

Theo thống kê của Công ty phân tích thị trường Canalys, kể từ tháng 5/2022, Xiaomi đã chính thức trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam với 22% thị phần vào tháng 5/2022. Hãng có mức tăng trưởng 67%, trở thành đơn vị có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong Top 5 nhà sản xuất điện thoại trong nước.

Tuấn Việt