09/12/2022 10:03:37

Vietnam– Korea Beauty 2022: Kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc

Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Vietnam – Korea Beauty 2022do Global Dese Holdings phối hợp cùng Phạm Kim Group, thương hiệu Aroka đồng tổ chức. Chương trình nhằm hưởng ứng Chào mừng k niệm 30 năm quan hệ Việt Nam – Hàn quốc và xúc tiến giao thương- thương mại giữa hai nước.   

Các khách mời danh dự cắt băng khai mạc.

Nhiều diễn giả, chuyên gia kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc, đại diện các cơ quan nhà nước, các doanh nhân cùng các trường đại học thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ, các nghiệp đoàn làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc, cùng với các nhà tài trợ trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện lần này.

Đây được xem là một cột mốc có ý nghĩa to lớn đối với quan hệ song phương cả 2 nước, sẽ là nơi giao thương xúc tiến thương mại phát triển y tế và du lịch Việt Nam – Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chương trình cũng biểu dương khen thưởng nhằm cổ vũ tinh thần doanh nhân nói chung và doanh nhân ngành làm đẹp nói riêng, khích lệ tinh thần kinh doanh giỏi, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các tổ chức, cá nhân ngành làm đẹp có thành tích trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vinh dự nhận danh vị “Gương mặt đại sứ đại diện làm đẹp Việt – Hàn”

Đặc biệt, tại sự kiện, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng đã vinh dự nhận danh vị “Gương mặt đại sứ đại diện làm đẹp Việt – Hàn” từ Ban tổ chức chương trình. Đây cũng là cột mốc 30 năm “Hoa Hậu Hà Kiều Anh” đạt danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam. Được biết, cô hiện đang là CEO của Trung Tâm Thẩm Mỹ JK Imperial Beauty Center cũng là đối tác nhượng quyền duy nhất của JK Plastic Surgery Korea tại Việt Nam. Ngoài ra, Hà Kiều Anh cũng đang là giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp và là khách mời nhiều sự kiện giải trí hàng đầu Việt Nam.

Ông Son In Seon – Chủ tịch Hiệp hội người Hàn tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, ông Son In Seon – Chủ tịch Hiệp hội người Hàn tại Việt Nam đã bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban tổ chức khi được tham gia chương trình có quy mô lớn với sự có mặt của nhiều đại diện cơ quan cấp cao Việt Nam, Hàn quốc và hơn 3.000 doanh nghiệp là các chủ spa, thẩm mỹ viện, trường đại học thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ, các tập đoàn hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp …

Ông Son Yeong -il, Chủ tịch KOCHAM- Hiệp hội thương nhân Hàn Quốc tại miền Trung và miền Nam Việt Nam, đại diện cho 3.500 công ty của Hàn Quốc tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, ông Son Yeong -il, Chủ tịch KOCHAM- Hiệp hội thương nhân Hàn Quốc tại miền Trung và miền Nam Việt Nam, đại diện cho 3.500 công ty của Hàn Quốc tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến chương trình tổ chức thành công “Giải thưởng Sắc đẹp Hàn Quốc – Việt Nam lần thứ 30 năm 2022”.

“Triết gia Plato đã định nghĩa “không có câu trả lời đúng cho cái đẹp”, nhưng tôi muốn một lần nữa bày tỏ sự kính trọng chân thành tới các quan chức ngành làm đẹp tham dự sự kiện này vì họ đang đảm nhận nhiệm vụ khó khăn là tìm ra câu trả lời mà ngay cả Plato cũng không làm được” – Ông Son Yeong -il nói – “Ở lĩnh vực làm đẹp chúng tôi tự tin rằng, mình đang đi tiên phong cho một hướng đi mới trong ngành làm đẹp dựa trên sự hợp tác và kinh doanh chung giữa Face Beauty Award, một trong ba cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam và Face Beauty Ambassador Award tại Hàn Quốc. Tôi hy vọng trên cơ sở hợp tác vững chắc giữa hai nước, chúng ta sẽ tạo ra một bước phát triển hơn nữa. Sự kiện không chỉ dừng lại ở việc trao đổi và phát triển ngành công nghiệp làm đẹp mà còn đóng góp vào tình hữu nghị, giao lưu giữa hai quốc gia”.

CEO Nguyễn Đình Nam của công ty Vita Media đã trình bày cho các doanh nghiệp về đề tài “Business growth on TikTok” (bứt phá doanh số cùng TikTok) .

Ngoài ra, trong phần diễn thuyết CEO Nguyễn Đình Nam của công ty Vita Media đã trình bày cho các doanh nghiệp về đề tài “Business growth on TikTok” (bứt phá doanh số cùng TikTok) – “Trong thời điểm hiện tại công việc kinh doanh đã trở thành một mặt phẳng, không cần phải có mối quan hệ, không cần phải quá nhiều năm trên thương trường mới thành công được, bạn chỉ nắm được công cụ marketing online là đã nắm chắc phần thắng. Bên cạnh đó TikTok Shop ra đời đã tạo nên một trào lưu kinh doanh online rất khác biệt ‘’Shoppertainment’’ là một thuật ngữ mới của việc kinh doanh hiện nay. Khách hàng mua theo cảm xúc từ đó dễ dàng để các thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn bằng cách kết hợp giữa nội dung giải trí và sản phẩm”- CEO Nguyễn Đình Nam chia sẻ.

Ký kết chiến lược Marketing trong ngành làm đẹp

Trong khuôn khổ sự kiện, đã diễn ra lễ ký kết Việt – Hàn của 24 doanh nghiệp Việt Nam với Hàn Quốc, lễ trao giải các danh hiệu gồm : Top 20 thương hiệu bàn tay vàng xuất sắc, Top 20 thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam, Top 20 hệ thống xuất sắc Việt Nam, Top 20 thương hiệu sản phẩm uy tín Việt Nam… và cùng nhiều giải thưởng khác.

Các đối tác chiến lược Việt – Hàn nhận hoa từ Ban tổ chức.
Chào mừng 30 năm ngoại giao quan hệ Hàn – Việt.

Uyển Nhi