“Chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam” là chủ đề buổi tọa đàm do Công ty CP Vietcup tổ chức, nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là người lao động nghèo.
Ông Nguyễn Huỳnh Đạt – CEO Vietcup
Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid-19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh.
Các doanh nghiệp không có đơn hàng, không có hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nhưng vẫn phải đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động, trả tiền vay ngân hàng, các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu, chi phí thuê kho, nhà xưởng…
Trước tình hình ấy, nhiều doanh nghiệp dù muốn hoặc không, đành phải giải thể, trả mặt bằng hoặc chọn phương án cắt giảm nhân sự, tạm dừng kinh doanh…, chờ sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu để quay lại. Một số khác, quyết định tìm hướng đi mới, để giải quyết bài toán doanh nghiệp sao cho tối ưu nhất, tự cứu lấy mình.
Với mong muốn góp phần khôi phục nền kinh tế đất nước, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp gỡ rối, tìm được hướng đi mới, nhất là trong ngành nông nghiệp Việt Nam, Công ty CP Vietcup của CEO Nguyễn Huỳnh Đạt mới đây đã tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam”.
Tại tọa đàm, CEO Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường ngành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các tỉnh thành sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng.
Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua, bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào.
Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.
Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.
Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và tương lai là thị trường quốc tế. “Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam, khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt” – CEO Nguyễn Huỳnh Đạt chia sẻ.
Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.
Đến với Vietcup, bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền.
Khách hàng còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.
PV