29/08/2022 10:47:08

Santino thương hiệu Việt với phong cách thời trang nam cao cấp

Ra mắt thị trường vào năm 2015, cho đến nay Santino đã trở thành một trong những thương hiệu top đầu trong lĩnh vực thời trang nam cao cấp. Với phong cách riêng, đã có hàng triệu khách hàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Santino thương hiệu Việt với phong cách thời trang nam cao cấp - Ảnh 1.

Showroom được đặt tại các trung tâm thương mại

Phong cách thời trang nam cao cấp

Thời điểm người đàn ông bắt đầu khoác lên những bộ trang phục yêu thích, sang trọng và đẳng cấp để khởi động một ngày mới là chính thức bước vào hành trình dài. Vẻ đẹp tự nhiên, sự cân bằng để khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh với một tâm thế đĩnh đạc và phong cách độc đáo. Đó cũng chính là tinh thần của thương hiệu Santino.

Chính thức ra mắt nhãn hiệu thời trang từ năm 2015 dành riêng cho nam giới. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng, mang theo phong cách của Ý nhưng phù hợp với người Á Đông. Bước đầu xây dựng hình ảnh người đàn ông với gu thời trang nam tính, thanh lịch, đĩnh đạc với những xu hướng mới nhất trên thị trường nội và ngoại.

Giai đoạn từ năm 2017 – 2022 như một giai đoạn chuyển mình đầy tiềm năng của thương hiệu này trên thị trường. Thương hiệu ghi dấu ấn với mô hình chuỗi thời trang nam cao cấp, có mặt tại hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung.

Các dòng sản phẩm chủ lực như áo sơ mi, quần âu, quần kaki, quần short, các sản phẩm quần lót,… Đây là giai đoạn Santino tiến sâu vào thị trường Việt, dần hoàn thiện một cách toàn diện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Santino thương hiệu Việt với phong cách thời trang nam cao cấp - Ảnh 2.

Những sản phẩm được lấy cảm hứng từ chất liệu xanh, chất liệu thiên nhiên.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng tập trung nguồn lực cho ra mắt dòng Santino Smart – Mua sắm thông minh. Santino kết hợp giữa mô hình kinh doanh truyền thống và kinh doanh online như một xu hướng tất yếu, để người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi trên đa phương tiện.

Giá trị cốt lõi và câu chuyện hành trình xanh

Để đưa thời trang Việt có chất liệu tốt nhất, dịch vụ tử tế nhất đến tận tay người dùng tại Việt Nam và trên quy mô toàn cầu, thương hiệu luôn hướng đến một giá trị bền vững trong các sản phẩm may mặc.

Ngay từ những ngày đầu định hướng và phát triển, đội ngũ nòng cốt đã dày công nghiên cứu chất liệu và cho ra mắt các bộ sưu tập tối ưu về giá cả nhưng vẫn đảm bảo lối sống xanh và đầy phong cách cho khách hàng. Đó là đưa những nguyên liệu tưởng không thể mà lại có thể ứng dụng vào dệt may như nhựa tái chế (coolmax eco), thân tre (bamboo), lá bạc hà,…

Santino thương hiệu Việt với phong cách thời trang nam cao cấp - Ảnh 3.

Santino xây dựng hình ảnh thương hiệu với người đàn ông lịch lãm, sang trọng

Để duy trì và phát triển hành trình này, thương hiệu áp dụng nguyên tắc 3 xanh: Vận hành xanh – Đối tác xanh – Sản phẩm xanh. Về vận hành xanh, tổ hợp nhà máy sản xuất dệt may đều phải trải qua các giai đoạn kiểm soát nghiêm ngặt về đầu vào và đầu ra.

Phải biết tận dụng những nguyên liệu sẵn có, không lãng phí, không dư thừa nguyên liệu, tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối đa những tác động xấu đến môi trường và nhân loại. Để làm được điều đó cần phải đơn vị cung cấp nguyên liệu sạch, công nghệ xử lý hiện đại và an toàn.

Santino đặc biệt chú trọng đến các đối tác của mình khi ứng dụng công nghệ vào sản xuất phải tuân thủ các chỉ số bền vững, tiết kiệm nước, kỹ thuật không thuốc nhuộm độc hại, hạn chế chất thải. Từ đó cho ra đời những sản phẩm vừa sạch với môi trường vừa xanh với con người.

Luôn quan tâm đến quá trình trải nghiệm mua sắm của mỗi khách hàng đến và đi, Santino đã áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 60 ngày nhằm gia tăng uy tín của thương hiệu cũng như độ hài lòng tuyệt đối với khách hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định về sản phẩm có chất lượng và thiết kế luôn dẫn đầu thị trường thời trang Việt Nam.

Cùng với chiến lược thông minh và tử tế, thương hiệu này hiện nay đã có hơn 56 showroom và đại lý trên toàn quốc bao gồm cả khu vực miền Nam. Nhờ đó mà ngày càng tiến xa hơn trên con đường xây dựng một hành trình thời trang xanh và bền vững.

PV