Vừa qua, Công ty cổ phần truyền thông và dữ liệu thanh toán An Du (Mercedes-Benz An Du) đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp để trở thành một trong 122 cái tên được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” theo công bố của HR Asia – tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu châu Á.
Dựa trên Mô hình Đánh giá Mức độ Gắn kết Tổng thể (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M), HR Asia tiến hành khảo sát với sự tham gia của 49.508 nhân viên đến từ 642 doanh nghiệp Việt Nam. Với những tiêu chí khắt khe như:
- CORE (Collective Organisation for Real Engagement – sự gắn kết với tổ chức) đánh giá về văn hóa, kỷ luật, năng lực lãnh đạo và những sáng kiến nhạy bén;
- SELF (Heart, Mind, Soul – Trái tim, Trí tuệ, Tâm hồn) đánh giá mức độ gắn kết, lòng tự hào và cảm xúc khi làm việc;
- GROUP (Think, Feel, Do – Tư duy, Cảm nhận, Hành động) đo lường mức độ hợp tác của các thành viên với doanh nghiệp.
Để đạt được giải thưởng, doanh nghiệp cần thể hiện được sự vượt trội trong lãnh đạo và tổ chức, văn hóa và đạo đức. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần thúc đẩy sự gắn kết, khơi gợi động lực làm việc và niềm tin vào tổ chức của cán bộ nhân viên.
Trải qua gần ba thập kỷ hình thành và phát triển, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Công ty đã xây dựng nên An Du với 5 giá trị cốt lõi gồm: Chủ động – Sáng tạo – Trung tín – Kỷ luật – Tận tâm. Trong đó, con người luôn luôn được xem là nền tảng của phát triển. Do vậy, chú trọng đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự, liên tục phát huy tinh thần gắn kết nội bộ và thu hút, giữ chân nhân tài luôn là mối quan tâm hàng đầu, nằm trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty.
Hiện tại, An Du đã có 5 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hạ Long (Quảng Ninh) và Nha Trang (Khánh Hòa) với 320 nhân sự khăng khít, đoàn kết. An Du hướng tới mục tiêu trở thành “Nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp” của người lao động. Ban lãnh đạo Công ty luôn kiên định trong việc xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, cạnh tranh lành mạnh và văn minh, tạo điều kiện cho tất cả cán bộ nhân viên có cơ hội phát triển sự nghiệp, gắn bó dài lâu.
Kết quả khảo sát của HR Asia một lần nữa khẳng định điều này bằng những chỉ số ấn tượng:
- 97% AnDu-er khẳng định chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Mercedes-Benz An Du trong nhiều năm tiếp theo;
- 96% CBNV tin tưởng tuyệt đối vào sự hỗ trợ của Công ty dành cho NLĐ về mọi mặt trong cuộc sống và sẵn sàng cống hiến vượt trên sự mong đợi để hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức.
Và việc đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 2 liên tiếp chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và cũng là động lực để An Du ngày càng đổi mới, tiếp tục đem lại nhiều giá trị cho CBNV, đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả quản lý, tạo động lực và gắn kết toàn thể nhân sự tại Công ty.
Định hướng phát triển trong 5 năm tới, Mercedes-Benz An Du tiếp tục nâng cấp và mở rộng hệ thống tại trụ sở chính ở Hà Nội và tất cả các chi nhánh; tạo điều kiện thuận lợi để CBNV nâng cao năng lực, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp và mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, thu hút nhân tài.
Minh Hải