27/11/2020 2:42:38

Eurowindow vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2020

Ông Đỗ Minh Thanh – Phó TGĐ Eurowindow, đại diện công ty nhận cúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Tối 25/11, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 đã diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh danh hiệu uy tín này.

Đại diện Eurowindow và các doanh nghiệp vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia
Đại diện Eurowindow và các doanh nghiệp vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia

Buổi lễ có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, các đồng chí ủy viên Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Lãnh đạo Bộ Ngành Cơ quan Trung Ương và địa phương, cùng đại diện 124 doanh nghiệp nhận danh hiệu.

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương – Trần Tuấn Anh cho biết, năm 2020, chương trình Thương hiệu Quốc gia nhận được 1000 hồ sơ từ các doanh nghiệp trên cả nước, trải qua các vòng với nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, đây là chương trình duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.

Năm 2020, với mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị Chất lượng – Đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 được tổ chức với nhiều thành quả đáng ghi nhận.

Cũng theo Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, số lượng doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia tăng với tỉ lệ cao nhất từ trước đến nay, tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018, có 17 doanh nghiệp đã có 7 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia kể từ kỳ xét chọn đầu tiên.

Điều này cho thấy uy tín của chương trình đã lan toả rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, tạo nên động lực để các doanh nghiệp chứng tỏ sự ổn định thương hiệu của mình.

Ông Đỗ Minh Thanh – Phó TGĐ Eurowindow, đại diện công ty nhận cúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020
Ông Đỗ Minh Thanh – Phó TGĐ Eurowindow, đại diện công ty nhận cúp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Góp mặt trong số 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020, Công ty CP Eurowindow – đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp được xướng tên tại lễ công bố danh hiệu danh giá này.

Việc liên tục đạt danh hiệu trong những năm qua là minh chứng cho năng lực, uy tín thương hiệu, đồng thời là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp, giữ vững danh hiệu này qua 5 lần lựa chọn xét duyệt liên tiếp.

Được thành lập năm 2002, Eurowindow là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm mới và dẫn dắt xu hướng người tiêu dùng.

Từ thành công của cửa uPVC, Eurowindow đã liên tục phát triển thêm các dòng sản phẩm chất lượng khác: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và nội thất,…

Với bản lĩnh của người dẫn đầu, Eurowindow luôn cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế, tận tậm với khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công và bảo hành sản phẩm, luôn kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất.

Nhờ việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, các sản phẩm Eurowindow không chỉ tích hợp nhiều công năng sử dụng, nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng tiêu chí an toàn với sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Trong gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, Eurowindow còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xu hướng kiến trúc.

Eurowindow không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với 1 trụ sở, 2 chi nhánh, 5 nhà máy, gần 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối và văn phòng đại diện, showroom tại Myanmar.

Việc đẩy mạnh phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, tiên phong về công nghệ giúp Eurowindow luôn sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn với chất lượng và tiến độ luôn được đảm bảo.

Năm 2020, giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Eurowindow đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với slogan “Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành.”. Đồng thời, thay thế hệ thống quản trị ERP cũ bằng giải pháp SAP S4/HANA, hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp số 1 thế giới hiện nay.

Những thay đổi mạnh mẽ không chỉ thể hiện quan điểm đổi mới của doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực, mà còn là nền tảng giúp Eurowindow phát triển vượt bậc trong thời gian tới, khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị phần tại thị trường nội địa và phát triển thị trường trong khu vực.

PV