Đây là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á trưng bày dòng sản phẩm Uniqlo LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đích thân tỷ phú giàu nhất Nhật Bản, nhà sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, Tadashi Yanai đã đến Việt Nam dịp này. Tỷ phú cũng trực tiếp đứng ở cửa, vỗ tay chào đón những khách hàng đầu tiên đến mua sắm ở cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam.
Tỷ phú Tadashi Yanai (ngoài cùng bên phải) trong lễ khai trương Uniqlo Đồng Khởi |
Nói về định hướng phát triển của nhãn hiệu Uniqlo, tỷ phú giàu nhất Nhật Bản cho biết Uniqlo hướng đến việc sản xuất những sản phẩm mà mọi người có thể mặc cả đời. Ông chia sẻ, triển lãm “Lifewear Day” ở London của Uniqloo vừa qua có chủ đề là “Art and Science of Lifewear”, tức cả nghệ thuật và khoa học đều được áp dụng trong các sản phẩm. Tuy nhiên, công nghệ không nhất thiết phải quá hiện đại, có những công nghệ đơn giản hơn vẫn có thể áp dụng. Cần phải áp dụng cả hai loại để hoàn thành công việc tốt nhất đến từng chi tiết.
Bên trong cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi |
Còn theo ông Osamu Ikezoe, Giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam, mục tiêu của Uniqlo là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. “Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá” – ông Osamu Ikezoe nói.
P.V (Tổng hợp)