Sáng 22/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường Tân Cảng lần thứ 9 khu vực cảng Tân Cảng Cát Lái. Sự kiện đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự.
Tham gia ngày khách hàng hiện trường lần thứ 9, khách hàng được tìm hiểu các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi, tham quan gian trưng bày hình ảnh về Tân Cảng Sài Gòn….
Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới Cảng làm các thủ tục giao nhận. Đồng thời cũng là dịp để các cơ quan chức năng của Tân Cảng Sài Gòn lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ của khách hàng, làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trên nhiều phương diện. Trước khi diễn ra sự kiện, các khách hàng tham gia đánh giá khảo sát chất lượng dịch vụ thông qua quét mã QR.
Đặc biệt tại phần hỏi đáp trực tiếp với khách hàng, đại diện Tân Cảng Sài Gòn đã ghi nhận và giải đáp vướng mắc liên quan đến về việc hạ kiểm hóa, chất lượng dịch vụ khu vực kho hàng, khu đóng hàng lạnh và đóng hàng tại cảng, các vướng mắc trong thủ tục Hải quan điện tử tự động hóa…
Với phương châm “Đến với Tân Cảng Sài Gòn – đến với chất lượng, dịch vụ hàng đầu”, Tân cảng Sài Gòn luôn cố gắng phục vụ theo cách khách hàng mong muốn, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, đối tác, hãng tàu. Khẳng định quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.
Công Hoan