Mới đây, giới mộ điệu ẩm thực và thời trang tại TP.HCM vừa trải nghiệm một mô hình mới mang tên The House of Fashion (Ngôi nhà của Thời trang). Mô hình trên là sự phối kết tinh tế của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy và nhà hàng cao cấp Fashionista Café trong không gian kiến trúc đậm chất Pháp.
Điều đáng ghi nhận từ chủ nhân mô hình độc đáo này là chị đã dành phần lớn nguồn thu từ một trong những dòng sản phẩm mới của mình cho Quỹ Từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ, hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn.
Đa dạng sắc màu trải nghiệm cho giới sành ẩm thực cao cấp
Fashionista Café nằm trong không gian của The House of Fashion mang đến cho thực khách các trải nghiệm khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa, trà chiều và bữa tối. Bếp do đầu bếp nổi tiếng Sakal Phoeung và trợ lý là đầu bếp Nguyễn Đạo đảm nhiệm với phong cách chủ đạo là “Ẩm thực Pháp hương vị Việt”. Việc sử dụng hương liệu của người Việt vào cách chế biến của người Pháp vừa mang đến cho thực khách người Việt cảm giác thân quen vừa mang đến cho thực khách Pháp những khám phá mới mẻ.
Nơi thỏa sức đam mê cho giới mộ điệu thời trang
Đến với The House of Fashion còn thỏa sức mua sắm sản phẩm thời trang cao cấp tại flagship store đầu tiên của Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy, chuyên bán quần áo và các dòng sản phẩm đa dạng như túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm thơm.
Để mở đầu cho kỷ nguyên phát triển các dòng sản phẩm mới cho thương hiệu, doanh nhân Lệ Thu sử dụng tác phẩm “Lady Sexy & her Halto” in lên lụa tơ tằm Việt Nam để làm thành những chiếc khăn quàng monogram. Doanh nhân Lệ Thu cho biết: “Để làm cho kế hoạch này có ý nghĩa hơn trong việc tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân nuôi tằm, dệt lụa, tôi quyết định cứ mỗi một chiếc khăn lụa bán ra, tôi sẽ trích 1 triệu đồng đóng vào Quỹ Từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn”.
Theo doanh nhân Lệ Thu, The House of Fashion ra đời vừa là khẳng định cho sự khởi đầu vững vàng vừa là dấu ấn quan trọng cho hành trình đuổi niềm đam mê về thời trang của chị. Tham vọng lớn mà chị hướng đến là xây dựng một thương hiệu thời trang Việt Nam có bài bản, phát triển bền vững, góp phần tôn vinh kỹ thuật, tay nghề của những nghệ nhân, những người thợ giỏi của Việt Nam.
Trần Quyền