Triển lãm thương mại sản phẩm dịch vụ phục vụ cuộc sống gia đình – China Homelife tại Việt Nam 2023, nằm trong khuôn khổ chuỗi triển lãm nổi bật với show sản phẩm vải và may mặc AFF – Việt Nam lần thứ hai khai mạc ngày 15/6 tại Sảnh A, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Triển lãm được tổ chức bởi Sở Thương mại TP. Ninh Ba (Trung Quốc) và Hiệp hội Thương mại và Xuất nhập khẩu TP. Ninh Ba, Triển lãm Quốc tế Meorient và công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) đồng hành cùng với đối tác chiến lược nước ngoài, các cơ quan Hiệp hội chuyên ngành ở Việt Nam mở ra các cơ hội kinh doanh cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 17/6/2023, mở cửa đón khách tham quan miễn phí từ 9 giờ đến 17 giờ.
China Homelife Vietnam 2023 mang đến mô hình tham gia trực tiếp của các nhà trưng bày, mở rộng cơ hội gặp gỡ giao thương chất lượng. China Homelife đem tới 317 nhà sản xuất, cung ứng hàng đầu từ 6 tỉnh Trung Quốc cùng tham giatrưng bày, tạo nên một làn sóng mới cho thị trường thương mại Việt Nam. Triển lãm sẽ có 418 gian hàng, với tổng diện tích trưng bày lên đến 5000 m2, mang thông điệp tích cực và nhiệt huyết của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc mở rộng thị trường RECP (Vùng kinh tế trọng điểm Nam Á – Thái Bình Dương) và Đông Nam Á.
Mô hình dịch vụ của triển lãm lần này có sự đổi mới đáng kể, được thể hiện thông qua việc tổ chức triển lãm theo cách thức chuyên nghiệp tương tự các triển lãm thương mại chuyên ngành quốc tế. Ngoài khu gian hàng đặc biệt AFF·Vietnam với tỷ lệ 1/4 tổng số gian hàng dành cho sản phẩm ngành dệt may, triển lãm còn phối hợp với các chuyên ngành quốc tế khác như ngành Vật liệu xây dựng, Nội thất, Điện tử tiêu dùng, Đồ gia dụng, Máy móc, Phụ tùng và phụ kiện xe hơi, Mỹ phẩm, và nhiều nhóm ngành khác.
Sự kiện là một điểm hẹn thương mại giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác Trung Quốc thông qua các sản phẩm trưng bày đa dạng cùng các chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp, cập nhật về kỹ thuật công nghệ và mở rộng thị trường, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới phục vụ tốt hơn cho Cuộc sống Gia đình ở Việt nam.
Ngoài ra, triển lãm tiếp tục khai thác và áp dụng kỹ thuật số với hình thức triển lãm trực tuyến và kết hợp hình thức dịch vụ online-to-offline (O2O). Bằng cách kết hợp công nghệ thực tế ảo/giả lập và internet, các doanh nghiệp tham gia triển lãm có thể “chuyển” mẫu sản phẩm và dây chuyền sản xuất nội địa của họ “ngay tại chỗ” tới triển lãm, phá vỡ giới hạn địa lý. Điều này giúp mở rộng không gian, tầm nhìn triển lãm và cung cấp chức năng kiểm tra nhà máy từ xa, tạo ra hiệu quả vượt trội hơn từ sự kết hợp của hai hình thức triển lãm, từ đó nâng cao trải nghiệm của người mua hàng và tạo đơn hàng nhanh chóng.
Để đảm bảo hiệu quả tham gia triển lãm và ký kết giao thương của doanh nghiệp, đơn vị tổ chức triển lãm đã tiến hành chiến dịch quảng cáo cho Chương trình Khách mua hàng VIP trong suốt ba tháng trước triển lãm. Họ đã nhận được sự hỗ trợ từ Bộ ngành cũng như nhiều Hiệp hội chuyên ngành khác đến từ các ngành công nghiệp khác nhau. Khách mua hàng VIP được Ban tổ chức sắp xếp cuộc hẹn trước phù hợp với nhu cầu của cả 2 bên.
Đã có 15.000 khách mua hàng ở Việt Nam đăng ký tham quan triển lãm với nhiều hợp đồng mua hàng được ký kết.
Quang Trung