Một môi trường làm việc hạnh phúc, tràn đầy năng lượng cho người lao động chính là động lực lớn nhất thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Đây cũng chính là đích đến mà Hanwha Life Việt Nam đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua, đưa Công ty trở thành ngôi nhà hạnh phúc, luôn đầy năng lượng tích cực cho những người đang cống hiến vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Môi trường làm việc tràn đầy năng lượng hạnh phúc
Trong hành trình phát triển mới của mình, Hanwha Life Việt Nam định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong đó tập trung vào tổng hòa chất lượng sống cho khách hàng. Để hiện thực hóa sứ mệnh này, công ty đã và đang tạo động lực, truyền cảm hứng đến đội ngũ nhân viên và lực lượng tư vấn tài chính. Với giá trị cốt lõi cống hiến và thách thức, Hanwha Life tin rằng chỉ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, cho người dân Việt Nam, khiđội ngũ nhân viên được tạo điều kiện làm việc trong tâm thế tích cực và tràn đầy năng lượng hạnh phúc.
Chiến lược phát triển mới đang đưa Hanwha Life Việt Nam trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ trẻ trung, tươi mới, phát triển đầy đủ cả về thể chất, tinh thần và trách nhiệm trong công việc cũng như với cộng đồng. Bà Lê Thị Thu Trang, Giám đốc nhân sự Hanwha Life Việt Nam cho biết, theo định hướng phát triển con người dài hạn, Hanwha Life đã, đang và luôn nỗ lực không ngừng nghỉ mang đến một môi trường làm việc mà nơi đó có thể phát huy thế mạnh của mỗi cá nhân, đồng thời xây dựng văn hoá tin tưởng, kết nối giữa nhân viên và lãnh đạo, giữa tư vấn tài chính và khách hàng.
“Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo Hanwha Life Việt Nam trở thành nơi mà mọi người được truyền cảm hứng thông qua văn hóa học hỏi và phát triển không ngừng, được tạo điều kiện để thăng tiến sự nghiệp, được kết nối và trở thành một phần không thể thiếu thông qua các hoạt động gắn kết nội bộ, là nơi mà mỗi người luôn được là chính mình – điều mang đến sự đa dạng giúp tập thể trở nên khác biệt và mạnh mẽ”, bà Trang cho biết thêm.
Nơi con người được trang bị công cụ số hiện đại
Không chỉ luôn tràn đầy năng lượng hạnh phúc, đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam còn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và công cụ số để thích ứng với môi trường làm việc trong kỷ nguyên số.
Hiện nay, đội ngũ tư vấn tài chính của Công ty đang được sở hữu một trong những công cụ số vượt trội, ứng dụngLIME Pro với khả năng hỗ trợ hiệu quả việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số. LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam, đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh. Nhà bảo hiểm hàng đầu đến từ Hàn Quốc cho biết, sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu mới trong kỷ nguyên số.
Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam còn trang bị nền tảng đào tạo và tự học trực tuyến E-Learning không những cho nhân viên mà còn cho đội ngũ tư vấn tài chính. Đây là công cụ hiệu quả giúp trau dồi các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc, để không ngừng phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp.
Vinh danh tại các giải thưởng quốc tế về môi trường làm việc và đào tạo phát triển
Từ chiến lược phát triển con người phù hợp, Hanwha Life Việt Nam đã được xướng tên tại các giải thưởng quốc tế uy tín về nhân sự. Trong đó phải kể đến “Giải thưởng Xuất sắc về Đào tạo 2022”, là giải thưởng quốc tế công nhận hoạt động đào tạo của các công ty Tài chính – Bảo hiểm trên toàn cầu của tổ chức LOMA – Tổ chức quốc tế chuyên về đào tạo và phát triển chuyên môn về lĩnh vực bảo hiểm có lịch sử gần 100 năm.
Gần đây, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” – giải thưởng uy tín hàng đầu về nhân sự trong khu vực, do tạp chí HR Asia tổ chức. Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, bà Trang cho biết: “Hanwha Life Việt Nam tự hào nằm trong top 120 doanh nghiệp được vinh danh trong tổng số 622 công ty tham gia với số điểm cao ấn tượng trên cả ba hạng mục. Trong đó, điểm Core (Văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự), Self (Cảm xúc, suy nghĩ của mỗi cá nhân), Group (Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) đều cao hơn khoảng 20% so với bình quân ngành.”
Hanwha Life Việt Nam vinh dự được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”.
“Hơn thế nữa, sự hài lòng của nhân viên còn được khẳng định rõ nét trong kết quả khảo sát Mức Độ Gắn Kết Nhân Viên vào tháng 6 năm 2022 vừa qua với 97% nhân viên tham gia khảo sát. Trong đó, 91% cảm thấy là một phần của team khi đồng nghiệp xung quanh thân thiện và giúp đỡ nhau nhiệt tình trong công việc, 90% yêu công việc hiện tại”, bà Trang cho biết thêm.
Chính đội ngũ nhân sự tài năng, hiện đại, luôn tràn đầy năng lượng hạnh phúc là động lực đưa Hanwha Life tạo được những dấu ấn phát triển ấn tượng tại thị trường Việt Nam trong những năm qua. Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, người đứng đầu Hanwha Life Việt Nam, ông Hwang Jun Hwan cho biết, công ty sẽ không ngừng cải thiện chính sách nhân sự và môi trường làm việc ngày càng tốt hơn để hiện thực hóa những mục tiêu lớn trên hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam.
Minh Hải