Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Best Companies to Work for in Asia, DatVietVAC khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn và minh chứng đây luôn là nơi làm việc đáng mơ ước trong ngành công nghệ truyền thông giải trí.
Câu chuyện của DatVietVAC không chỉ là những chương trình lay động triệu triệu trái tim công chúng mà còn là giá trị di sản bền vững “First with Charisma – Đi đầu với lực hút quyến rũ”.
“Hữu xạ tự nhiên hương” – Tạo lập giá trị vượt trội theo thời gian
Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) đã và đang trên hành trình thay đổi tầm nhìn, tạo nên sự khác biệt từ những “điều đầu tiên”. Từ một công ty truyền thông tư hữu, DatVietVAC nhanh chóng chuyển mình sang hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí hàng đầu Việt Nam.
Với lợi thế là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghệ truyền thông giải trí, không ngừng thay đổi và phát triển, DatVietVAC khẳng định sức hút khi từng bước ra mắt các mảnh ghép đa dạng, từ dịch vụ truyền thông giải trí đến công nghệ số, sở hữu loạt tên tuổi đình đám: DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA, Dong Tay Promotion, M&T Pictures, Vie Channel, NOMAD MGMT Vietnam…, Hiện, DatVietVAC mở rộng các khoản đầu tư Digital Ventures thông qua sự phát triển mạnh mẽ của các công ty VieON, VieNETWORK, VieZ…
Tiên phong khẳng định dấu ấn riêng biệt qua các chương trình tỷ view, lay động hàng triệu trái tim: 2 Ngày 1 Đêm, The Masked Singer Vietnam, Rap Việt, Running Man Vietnam, Giấc Mơ Của Mẹ, Cây Táo Nở Hoa,…, DatVietVAC đã và đang xây dựng cộng đồng với những con số ấn tượng: hơn 173 triệu fan trên các nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok, 26 tỉ lượt xem/năm, 11.000 giờ phát sóng, 115 tỉ phút xem/năm. Nội dung của DatVietVAC chinh phục, đáp ứng trọn vẹn khẩu vị giải trí đa dạng, tiên phong định hình và dẵn dắt đời sống văn hóa tinh thần người dân Việt Nam.
Tạo lập và phát triển giá trị nguồn nhân lực
“Truyền thông và Công nghệ đòi hỏi sự sáng tạo và biến đổi không ngừng, luôn duy trì sự mới – lạ – độc đáo, thậm chí là độc nhất. Để làm được điều đó, trong hơn 28 năm qua, chúng tôi tự hào là một trong số ít doanh nghiệp Việt xây dựng, duy trì giá trị văn hóa doanh nghiệp bền vững, môi trường làm việc năng động, xây đắp nên những thế hệ nhân viên cầu thị và không ngừng phấn đấu. Đấy cũng chính là sợi dây gắn kết tinh thần, là động lực để DatVietVAC luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu và luôn là nơi làm việc đáng mơ ước” – chia sẻ từ đại diện DatVietVAC tại sự kiện.
Lần thứ ba liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng này, một lần nữa khẳng định những dấu ấn nổi bật về văn hóa doanh nghiệp, thu hút và phát triển nhân tài cùng chính sách phúc lợi toàn diện tại DatVietVAC.
Tại DatVietVAC, văn hóa là “linh hồn” thúc đẩy, tạo động lực phát triển chính cho doanh nghiệp. Hiện nay, DatVietVAC sở hữu tài sản vô giá là đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, luôn duy trì sự sáng tạo, chuyển dịch và biến hóa để thích nghi, tạo nên xu thế, giá trị cho cộng đồng. Trong đó, số lượng nhân sự gen Y và gen Z (1980-2004) chiếm tỷ lệ lên đến 89,5%, luôn hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi văn hóa Digital DNA (Tốc độ – Logic – Chuẩn xác – Data Proven).
Sức hút tại DatVietVAC đối với đội ngũ nhân sự ngoài chế độ cơ bản như lương thưởng, quyền lợi và lộ trình phát triển cá nhân, tại đây, văn hóa trao quyền và sẻ chia luôn được cam kết và lan tỏa. Ban lãnh đạo luôn nỗ lực mang đến những cơ hội phát triển năng lực chuyên môn, tin tưởng trao quyền và đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế nhiệm từ nguồn lực nội bộ.
Theo đó, nhân viên được khuyến khích tự tin phá bỏ giới hạn bản thân, chủ động sáng tạo và phấn đấu không ngừng, tạo nên sự phát triển ấn tượng cho chính mình. DatVietVAC thấu hiểu rằng khi nhân viên được tin cậy, trao quyền trong công việc, thì hiệu suất, sự hài lòng trong công việc và cam kết với tổ chức cũng được gia tăng mạnh mẽ hơn. Sở hữu 72% nhân sự đảm nhiệm những vị trí quan trọng đang là những bạn trẻ, minh chứng cho niềm tin của ban lãnh đạo vào thế hệ kế thừa giàu năng lực và đầy tài năng tại DatVietVAC.
Minh Hải