Sau những concept “đón báo”, “vượt bão” hay “nhìn lại” của những mùa trước, Táo Marcom 2024 sắp trở lại với chủ đề “Hiểu để Thương”, hứa hẹn mang đến cộng đồng Marcom Việt Nam những nội dung sâu sắc và giá trị về việc thấu hiểu thị trường, khách hàng và bản thân, gắn liền với xây dựng và phát triển thương hiệu trong giai đoạn nhiều biến động, khó khăn…
Ngày 11/1 tới, Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam – Vietnam Marketing & Communication Club (VMCC) sẽ tổ chức sự kiện Táo Marcom 2024 với chủ đề “Hiểu để Thương” tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo – Đại Học Quốc Gia Hà Nội, Hà Nội.
Sự kiện tiếp tục quy tụ những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing và Truyền thông (Marcom), cùng kết nối, trao đổi, chia sẻ những đúc kết về toàn cảnh Marcom Việt năm 2024. Cùng với nhận định về những xu hướng mới của ngành trong tương lai, qua đó giúp doanh nghiệp Việt thấu hiểu sâu hơn và cập nhật hơn về những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Theo ông Vũ Trung Hiệp – Phó Chủ tịch VMCC: “Táo Marcom là ‘bữa tiệc’ tất niên tri thức mà VMCC thết đãi cộng đồng những người làm marcom, yêu marcom vào mỗi dịp cuối năm âm lịch. Sự kiện ra đời nhằm giúp những người tham dự có một không gian để được tiếp cận lăng kính đúc kết, dự báo của các chuyên gia về ngành, đồng thời, có thể chia sẻ những góc nhìn, dự cảm của mình với đồng nghiệp”.
Nốt trầm: “Hiểu” để “Thương”
Giữa thời đại, khi mà hàng nghìn thương hiệu đua nhau tìm kiếm sự chú ý, việc được yêu mến không đơn thuần là cuộc chiến nhận biết mà còn là hành trình dài để xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc. Với chủ đề “Hiểu để Thương,” Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức khẳng định rằng sự trường tồn của một thương hiệu được kiến tạo từ ba trụ cột quan trọng: hiểu chính mình, hiểu khách hàng và hiểu bối cảnh.
Hiểu chính mình là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất để một thương hiệu tỏa sáng. Chỉ khi doanh nghiệp thấu suốt giá trị cốt lõi, khắc họa rõ bản sắc và tự tin khẳng định “cá tính” độc nhất, thương hiệu mới có thể nổi bật giữa vô số lựa chọn khác.
Tuy nhiên, hành trình chinh phục sự yêu mến không dừng lại ở việc tự nhận thức. Một thương hiệu cần phải đi xa hơn, bước vào thế giới của khách hàng, cảm nhận những mong muốn sâu thẳm và chạm đến trái tim họ bằng sự đồng cảm chân thành, vượt xa những con số hay dữ liệu khô khan.
Bình luận về concept này, bà Lê Hồng Thắm – Founder Real Up Agency cho biết: “Có lẽ, trong và sau những cơn khủng hoảng từ vĩ mô, chính trị, xã hội, đến biến động kinh tế: sản xuất dư thừa, kênh phân phối hỗn loạn, bội thực thông tin, mâu thuẫn và thay đổi nhận thức thế hệ diễn ra quá nhanh và dồn dập… – “Hiểu” khách hàng, thị trường, đội ngũ… là cách duy nhất để “Neo” giá trị bền vững của thương hiệu và “Thương” yêu nghề, người. Không hiểu, không thương thì không đi xa được”.
Táo Marcom là một sự kiện thường niên của VMCC mỗi dịp cuối năm. Trải qua 4 mùa tổ chức, Táo Marcom đã quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong ngành trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, thu hút hơn 2000 lượt khách tham dự, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác, thảo luận trên các kênh truyền thông khác nhau.
Với concept được tổ chức như một buổi trà đàm cuối năm, Táo Marcom 2024 kỳ vọng mang tới cho cộng đồng marcom “một ly trà thơm ngon” với hương vị của riêng mình, bên cạnh những tổng kết, đúc rút và dự báo, gợi ý toàn cảnh giàu tính chuyên môn của Táo MarCom qua các mùa. |