Spark Minda đã và đang đóng góp vào sự phát triển của ngành ô tô Ấn Độ kể từ khi thành lập vào năm 1985. Sứ mệnh của công ty là định hình tương lai của phương tiện di chuyển thời đại mới, sứ mệnh đó cũng chính là động lực để Spark Minda thúc đẩy sự phát triển liên tục và khả năng thích ứng với nhu cầu năng động của ngành.
Spark Minda là một cái tên đáng tin cậy, bắt nguồn từsự nhanh nhẹn và hiểu biết sâu sắc về những vấn đề phức tạp trong ngành chế tạo phương tiện di chuyển.
Luôn chủ động trao đổi kiến thức và chủ động hợp tác là lý do chính dẫn đến thành công cho Spark Minda. Những tư duy này không chỉ mở rộng khả năng mà còn tăng cường năng lực công nghệ nội bộ, đặt nền tảng cho quan hệ đối tác hiệu quả với các công ty hàng đầu trong ngành như VAST, INFAC, EVQ Point, Daesung Eltec và LocoNav thể hiện sự cam kết của Spark Minda đối với tư duy luôn đổi mới và công nghệ tân tiến.
Bao gồm hơn 16.000 người trên 34 nhà máy/văn phòng sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn cầu, mạng lưới của Spark Minda đóng một vai trò then chốt trong việc cách mạng hóa lĩnh vực di chuyển.
Dẫn đầu làn sóng công nghệ
Công nghệ là nền tảng chính cho sự phát triển của Spark Minda, giúp công ty trở thành một trong những công ty hàng đầu định hình tương lai của ngành di chuyển thời đại mới. Với hoạt động R&D là cốt lõi trong chiến lược của công ty, công ty chắc chắn sẽ và đã dẫn đầu những thay đổi công nghệ trong lĩnh vực ô tô đồng thời liên tục mở rộng quy mô.
Chiến lược tăng trưởng nêu bật sự đổi mới và chủ động tiến bộ công nghệ, tập chung vào việc tăng cường năng lực R&D, củng cố các hoạt động kinh doanh cốt lõi và giới thiệu các công nghệ và sản phẩm tiên tiến tới khách hàng.
Spark Minda ưu tiên cộng tác các công nghệ mới và thường xuyên tham gia trao đổi kiến thức. Quan hệ đối tác chiến lược với các nhà lãnh đạo trong ngành nhấn mạnh cam kết của nhóm trong việc liên tục cải tiến và đón đầu xu hướng.
Các cột mốc quan trọng xác định thành công
Hành trình của Spark Minda đã được đánh dấu bằng những cột mốc quan trọng như sự mở rộng ở cả Ấn Độ và trên toàn cầu. Việc mở rộng sang các thị trường như Indonesia, Việt Nam, Châu Âu, Nhật Bản và Uzbekistan đã củng cố dấu ấn toàn cầu của thương hiệu. Việc thành lập Trung tâm Kỹ thuật Spark Minda vào năm 2016 đánh dấu những bước tiến đáng kể trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển.
Vào năm 2022, Spark Minda mạo hiểm tham gia vào hạng mục B2C với việc ra mắt mũ bảo hiểm, sau đó là khánh thành một cơ sở sản xuất mới ở Chakan, Pune, đánh dấu những cột mốc quan trọng trong dòng thời gian của mình. Gắn chặt với các giải pháp ô tô hiện đại và bền vững, Spark Minda Green Mobility củng cố thêm cam kết của tập đoàn trong việc thúc đẩy các sáng kiến thân thiện với môi trường.
Lấy người tiêu dùng làm trung tâm
Spark Minda cam kết không chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu mà còn luôn vượt trên sự mong đợi của khách hàng. USP đang làm phong phú và nâng cao giá trị các sản phẩm của mình thông qua danh mục sản phẩm mạnh mẽ được hỗ trợ bởi các công nghệ tiên tiến.
Niềm đam mê của đội ngũ nhân sự, được thúc đẩy bởi sự đánh giá cao của khách hàng, đóng vai trò là động lực thúc đẩy luôn mang lại kết quả tốt nhất, liên tục đặt lại các tiêu chuẩn hiệu suất mỗi ngày.
Minh Hải