Khi truyền thông giải trí đang trở thành một nơi lý tưởng để kinh doanh, việc các startup chập chững bước chân vào thị trường gặp không ít khó khăn vì ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Dù thấu và hiểu được sự khốc liệt, C Mazor Entertainment vẫn quyết tâm gia nhập thị trường và nuôi dưỡng sứ mệnh là đơn vị sáng tạo nội dung chất lượng cho khán giả.
Thành lập vào năm 2021, tân binh startup đã một hành trình không ngừng đổi mới và sáng tạo trong 2 năm qua để thực hiện mục tiêu lớn lao đặt ra.
Hiện tại, C Mazor tập trung vào ba nhiệm vụ chính bao gồm: Đào tạo Nghệ sĩ và Content Creator, Định hướng và lên kế hoạch sản xuất sản phẩm, Quản lý và phát triển giá trị thương mại thông qua nhãn hàng.
Với tôn chỉ được khắc ghi rằng “Mỗi cá nhân đều là một tài năng và mọi giấc mơ đều được nuôi dưỡng”, C Mazor đã và đang là cánh tay phải đắc lực giúp các talent tìm được chỗ đứng trên thị trường giải trí.
Một trong những dự án nổi bật của C Mazor là bước đệm cho sự trở lại của Orange sau 2 năm vắng bóng – talkshow Cam’On. Với kinh nghiệm thực hiện chuỗi talkshow thành công cho Tun Phạm vào năm 2021, C Mazor đã thừa thắng xông lên, cho ra 3 tập Cam’On với những góc chia sẻ hay ho đến từ Orange và dàn khách mời gồm: Trúc Nhân, Mew Amazing, Khánh Vy, Hoa hậu Thiên Ân.
C Mazor cũng là đơn vị đưa liên tiếp 3 ca khúc bao gồm Có Đau Thì Đau Một Mình, Đừng Kết Thúc Hôm Nay, Gặp Lại Năm Ta 60 của Orange “thành hình” và leo top. Cụ thể, MV “Có Đau Thì Đau Một Mình” có gần 5 triệu lượt xem và từng lọt Top 1 Itunes Store. Sau khi chính thức trở thành Á Quân chương trình The Masked Singer Việt Nam, Orange ngay lập tức công bố dự án showcase ra mắt album đầu tay được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp của mình.
Không chỉ mỗi Orange, nam nghệ sĩ producer Mew Amazing thành công có thêm nhiều bản hit trong chương trình The Masked Singer, tham gia La Cà Hát Ca với vai trò giám đốc âm nhạc, cùng nhiều dự án nhãn hàng đã lần nữa khẳng định sự phối hợp ăn ý với ekip.
Với nhân sự chủ yếu là những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z, đây là một “bài toán đau đầu” nhất đối với C Mazor. Theo nhiều nhận định, Gen Z là một thế hệ năng động, sáng tạo nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm và luôn đặt cái tôi lên cao. Do đó, việc dung hòa các cá tính trong một tập thể có thể xem là thử thách đối với công ty. Với phương châm từ CEO: “Mọi cá nhân đều là một tài năng”, công ty nỗ lực tạo ra môi trường để tất cả nhân sự đều có thể chứng minh thực lực và toả sáng trong lĩnh vực của họ.
Sở hữu lợi thế là doanh nghiệp SME, C Mazor luôn chủ động linh hoạt và nhanh chóng thích ứng với những biến động thị trường. Trong đó, tinh thần mở cửa đối với mọi cơ hội hợp tác và cam kết đạt kết quả tốt nhất là những đặc điểm nổi bật của công ty. Trong tương lai, C Mazor hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm đột phá và là “miền đất hứa” để các tài năng tỏa sáng.
Minh Hải