Sáng ngày 24/10, công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc với sự có mặt của hơn 500 vị đại biểu. Với uy tín, thương hiệu, chất lượng và giá trị dinh dưỡng, các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa ngày càng được người tiêu dùng đón nhận đông đảo.
Ông Nguyễn Anh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu
Là nhà khai thác Yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất châu Á, công ty Yến sào Khánh Hòa nhiều năm nay đã mang đến các dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Snavinest nhằm nâng cao giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Các sản phẩm quý hiếm là món quà vô giá mà thiên nhiên đặc biệt ban tặng cho vùng đất Khánh Hòa, Việt Nam.
Công ty cũng có lượng xuất khẩu yến sào thiên nhiên nguyên chất sang các thị trương Hồng Kông, Đài Loan, Úc; xuất khẩu sản phẩm Sanest đến thị trường Singapore, Philippin, Malaysia; Nhật Bản và Mỹ, xuất khẩu sản phẩm Sanvinest đến thị trường Hồng Kông, Trung Quốc.
Nhận thức rõ được giá trị của mỗi sản phẩm mà Yến sào Khánh Hòa mang lại, hội nghị đã thu hút được hơn 500 đại biểu là những nhà phân phối, đại lí tiêu biểu, ưu tú của khu vực phía Bắc. Về phía công ty, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và tôn vinh các cá nhân, tập thể đã đồng hành, sát cánh trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển.
Ông Nguyễn Anh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa chia sẻ khó khăn với các nhà phân phối, đại lí. Ông cho biết: “Năm 2020 với đại dịch Covid hoành hành đã làm ảnh hưởng sâu sắc, toàn diện đến tình hình tiêu thụ sản phẩm. Về phía công ty, chúng tôi chia sẻ những khó khăn cùng với những nhà phân phối. Cụ thể, công ty sẽ phát triển mạnh mẽ truyền thông; Tạo các chương trình đặc sắc để tăng cường nhận rõ giá trị thương hiệu, Nâng cao dịch vụ khách hàng; Quan tâm chế độ chiết khấu; thưởng trên doanh thu vượt khoán…Công ty đang hoàn thiện các nghiên cứu khoa học, phát triển các dòng sản phẩm mới đến với cộng đồng. Công ty mong muốn các nhà phân phối, đại lí cùng nâng cao doanh số…”
Đại diện các nhà phân phối, công ty Kim Chính đã có những góp ý chân thành đến quý công ty với những trăn trở: “Thương hiệu càng lớn mạnh thì khả năng bán hàng càng nhiều vì vậy chúng tôi những nhà phân phối mong muốn phía công ty đẩy mạnh một số hoạt động như: Phát triển kênh fanpage, fackbook, đăng những review sản phẩm; làm những bộ phim ngắn nhưng có lượng tương tác rất lớn, sẽ tác động trực tiếp đến người tiêu dùng…”
Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Giám đốc Công ty TNHH Thịnh Anh – Nhà phân phối Kim cương
Bà Nguyễn Thị Hải Yến – Nhà phân phối Kim cương cho biết: “Thời điểm năm 2020 với tình hình dịch bệnh Covid làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của rất nhiều các mặt hàng, trong đó có sản phẩm Yến sào Khánh Hòa. Với tinh thần làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn và tinh thần đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu trong việc trao đổi thông tin với khách hàng, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, nỗ lực. Mỗi sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đến tay người tiêu dùng là một món quà thực sự rất quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng mà chúng tôi may mắn trở thành nhà phân phối chính hãng”.
Các cửa hàng tiêu biểu xuất sắc
5 cửa hàng liên kết tiêu biểu, xuất sắc
Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu
4 Nhà phân phối Bạc
5 nhà phân phối Vàng
Tại hội nghị khách hàng, Công ty Yến sào Khánh Hòa tôn vinh: 30 cửa hàng xuất sắc, tiêu biểu; 5 cửa hàng liên kết tiêu biểu, xuất sắc; 6 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 4 nhà phân phối Bạc; 5 nhà phân phối Vàng; 1 nhà phân phối Kim cương. Đây là các cửa hàng, đại lí đã có thành tích xuất sắc trong việc phân phối sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đến tay người tiêu dùng năm 2020.
Hồng Phúc