Ngày 1/12/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức nâng cấp và đồng nhất trải nghiệm của ngân hàng số SeAMobile – Ứng dụng Tài chính thông minh, trên tất cả các thiết bị như trình duyệt máy tính, trình duyệt điện thoại và ứng dụng di động.
Qua đó, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm đồng nhất và tiện ích từ ngân hàng số SeAMobile, đặc biệt là tính năng nổi bật nhất: Chăm sóc Sức khỏe tài chính cá nhân chưa từng có trên các ứng dụng tài chính ngân hàng tại Việt Nam.
Hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số đã tạo nên chuyển dịch mạnh mẽ trong hành vi tiêu dùng. Thấu hiểu mong muốn của khách hàng về sự tiện lợi, nhanh chóng trong các giao dịch tài chính, SeABank đã đẩy nhanh quá trình số hóa, đưa ứng dụng công nghệ tích hợp với các sản phẩm, dịch vụ, mang tới những giải pháp tài chính thông minh, hiệu quả. Điểm nhấn của quá trình này đó là ngân hàng số SeAMobile – Ứng dụng Tài chính thông minh với nhiều tính năng ưu việt liên tục được cập nhật.
Theo đó, dịch vụ ngân hàng số SeAMobile của SeABank vừa nâng cấp đã đồng nhất tất cả trải nghiệm, giao diện và tính năng ở mọi nền tảng máy tính, thiết bị di động với tốc độ xử lý giao dịch nhanh chóng giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc.
Giao dịch được hoàn tất nhờ việc xác thực bằng sinh trắc học hoặc bằng mật khẩu. Ngoài ra, SeAMobile có thêm tính năng nhắc nợ hóa đơn, biến động số dư qua thông báo từ ứng dụng. Không chỉ có vậy, SeAMobile còn miễn phí sử dụng trọn đời đồng thời miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank.
Đặc biệt, với những khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại SeABank hoàn toàn có thể đăng ký online bằng việc mở thẻ ảo định danh thông qua công cụ định danh khách hàng điện tử (eKYC).
Đây là một tính năng mới giúp người dùng tiết kiệm thời gian thay vì phải đến quầy giao dịch làm thủ tục. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể dễ dàng thay đổi giao diện mong muốn trong kho giao diện của SeAMobile được cập nhật liên tục đồng thời được tuỳ biến vị trí icon theo sở thích.
Đáng chú ý, SeAMobile là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng – tính năng Chăm sóc Sức khỏe tài chính.
Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế (chia tiền thành 6 quỹ tài chính gồm: Nhu cầu thiết yếu, giáo dục, hưởng thụ, tự do tài chính, tiết kiệm dài hạn, giúp đỡ người khác), nhắc nhở về chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính.
Cùng với những tiện ích trên, tính năng gửi tiền mừng theo lô giúp những món quà bằng tiền chuyển khoản và lời chúc ý nghĩa của khách hàng được trao tận tay người nhận không kể khoảng cách địa lý, thời gian, giúp bạn dù có ở xa thì vẫn có thể mang đến những món quà đặc biệt cho những người thân yêu như chúc mừng trong những ngày lễ lớn, chúc mừng sinh nhật, tặng quà, khen thưởng… với những thiết kế và nội dung ý nghĩa.
Trên nền tảng công nghệ hiện đại, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm, đồng thời rất an toàn, bảo mật. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile tại App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android) cũng như truy cập từ máy tính bàn, máy tính bảng, trình duyệt đi động vào địa chỉ http://www.seanet.vn là có thể thoải mái trải nghiệm các tiện ích vượt trội với chi phí 0 đồng.
Đây là ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mà không phải ngân hàng nào cũng áp dụng. Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website http://www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
PV