Đó là chia sẻ của bạn Linh Nguyễn – một thành viên của idsMED Việt Nam khi được hỏi về Công ty mình đang gắn bó. Đây cũng là cảm nhận của nhiều thành viên đã làm việc lâu năm tại idsMED Việt Nam – công ty hàng đầu trong lĩnh vực y tế – sức khỏe, cung cấp các giải pháp toàn diện về trang thiết bị y tế và dịch vụ cho các bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn Việt Nam.
Đây cũng là một trong những Công ty đạt giải thưởng HR Asia Best Companies to Work for in Asia – Vietnam Chapter 2022.
Theo tìm hiểu, idsMED Việt Nam theo đuổi chính sách “nhân viên hạnh phúc” – tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho các thành viên của mình. Chính sách này giúp các thành viên thực sự gắn bó với công ty, được trao cơ hội phát triển và tối đa hóa năng lực bản thân.
Tại idsMED Việt Nam, nhân viên cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc trong một môi trường hiện đại, cởi mở với chính sách thu nhập, phúc lợi, thăng tiến và đào tạo tối ưu. Công ty đặc biệt chú trọng việc tạo ra sự hài lòng của nhân viên trong công việc, từ đó công ty có được những nhân viên hạnh phúc. Quá trình đó bắt đầu từ việc tuyển dụng được “đúng người” làm “đúng việc” – những người phù hợp với văn hóa công ty và đáp ứng được yêu cầu năng lực của vị trí công việc.
Công việc ở đây không chỉ mang lại cho nhân viên thu nhập cạnh tranh, sự phát triển mà còn giúp họ cảm nhận được cuộc sống ý nghĩa và niềm hạnh phúc mỗi ngày khi làm việc, tạo ra giá trị, đóng góp cho sự phát triển của ngành Y tế và chăm sóc sức khỏe người Việt.
Hơn thế nữa, làm việc tại idsMED khiến nhân viên thấy bản thân thực sự được gắn kết và thuộc về nơi này: Họ được khuyến khích tham gia các hoạt động, sự kiện và chia sẻ, bày tỏ ý kiến cũng như được ghi nhận và tưởng thưởng.
“Các thông tin, chính sách của idsMED luôn được truyền thông một cách rõ ràng, minh bạch và kịp thời tới toàn thể nhân viên. Bên cạnh đó, hàng tháng, chúng tôi còn được tham gia cuộc họp mặt toàn Công ty để cập nhật tình hình kinh doanh, trao đổi trực tiếp với Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo. Tất tạo ra sợi dây kết nối tôi với Công ty như tôi là một phần của Công ty.” – Linh Nguyễn chia sẻ thêm.
Còn Xuân Lê – một thành viên khác của idsMED Việt Nam lại ấn tượng với cách thức Công ty ghi nhận những đóng góp của nhân viên. “Hàng năm, công ty tổ chức sự kiện trang trọng để chúc mừng và tri ân các nhân viên gắn bó với công ty 5, 10, 15… Đồng thời, công ty còn trao Giải thưởng “HEART” cho các nhân viên có các hành vi ứng xử chuẩn mực, truyền tải được Lời Hứa thương hiệu: “Chúng tôi quan tâm bằng cả trái tim vì cuộc sống của bạn”. Đây là giải thưởng do các đồng nghiệp đề cử các cá nhân đã thể hiện các tiêu chuẩn của Công ty, gồm: Quan Tâm, Vui Vẻ, Gắn Kết, Dễ Gần, Trách Nhiệm và Đáng Tin Cậy. Tất cả tạo động lực và nguồn cảm hứng cho mỗi nhân viên chúng tôi mỗi ngày hoàn thiện bản thân hơn.”
Chúc mừng Linh Nguyễn, Xuân Lê đã tìm cho mình được nơi làm việc phù hợp để trở thành những “nhân viên hạnh phúc”. Hi vọng sẽ có ngày càng nhiều những “nhân viên hạnh phúc” như thế để công việc thực sự là niềm vui của chúng ta mỗi ngày.
Minh Hải