07/10/2023 8:50:20

Minh Long được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2023

Kiên trì với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, bên cạnh lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt trong từng sản phẩm gốm sứ, Minh Long vừa được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân trong khu vực Châu Á, có thành tích vượt trội, sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp nhằm đóng góp bền vững cho cộng đồng. “Thương hiệu truyền cảm hứng” và “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” là 2 hạng mục cao quý mà hầu hết doanh nghiệp, doanh nhân đều nỗ lực để đạt được.

Mốc son mới trong hành trình hướng đến sức khỏe cộng đồng

Tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng”, Minh Long tạo dấu ấn tốt đẹp khi tạo nên những bước đột phá mới về mỹ thuật lẫn kỹ thuật trong lĩnh vực gốm sứ. Câu chuyện của Minh Long là hành trình đầy cảm hứng biến đất thành tinh hoa, làm sống dậy từng thớ đất vô tri, thổi vào đó biết bao tâm huyết của thương hiệu.

Giải thưởng cao quý này đã đánh dấu một mốc son mới trong hành trình kiến tạo những giá trị bền vững của Minh Long. Đó là hành trình xây dựng thương hiệu vững mạnh, với giá trị cốt lõi luôn hướng đến sức khỏe cộng đồng.

Minh Long được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA 2023

Nhắc đến mỗi sản phẩm do mình tạo nên, Minh Long không khoe về doanh số hay lợi nhuận. Điều duy nhất mà thương hiệu tự hào là sản phẩm sẽ góp phần vào sự thay đổi tích cực cho cộng đồng, mọi người được sử dụng gốm sứ chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Để làm được điều đó, Minh Long đã làm tốt bài toán tuyển chọn nguyên liệu. Uu tiên phối kết và phát huy thế mạnh của các loại đất hiếm thiên nhiên, đảm bảo sự lành tính, không chứa chất độc hại, giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

Trong hoạt động sản xuất, Minh Long đáp ứng tiêu chí APEA khi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ nung một lần lửa ở nhiệt độ 1.380 độ C.

Thêm kết quả kinh doanh ấn tượng, tăng trưởng ổn định, thương hiệu và sản phẩm dịch vụ chất lượng, hàng loạt hoạt động văn hóa doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển cộng đồng, Minh Long đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của Ban giám khảo.

Mỗi sản phẩm là một câu chuyện truyền cảm hứng

Sản phẩm Minh Long, không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có hồn, có văn hóa. Mang trong mình câu chuyện văn hóa, đất nước, con người. Nét đẹp ấy đi từ bàn ăn đến phòng khách, lưu giữ và truyền bá những giá trị thiêng liêng trong mỗi nếp nhà, nối dài thành mạch nguồn chảy mãi đến thế hệ sau. Với những sản phẩm tài trợ cho sự kiện quốc tế, Minh Long kì vọng giới thiệu với thế giới rằng Việt Nam cũng có những sản phẩm gốm sứ tuyệt đẹp, có những con người tài hoa đã làm nên chúng.

Ly – Hộp – Chai sứ dưỡng sinh góp phần giảm thiểu rác thải nhựa

Cứ như vậy, Minh Long trở thành một phần không thể thiếu trong hàng triệu gia đình. Ông bà, ba mẹ chọn bộ đồ ăn hay đơn giản là chiếc nồi sứ dưỡng sinh để bữa cơm thêm ngon miệng, có nhiều dưỡng chất. Con cái chọn ly, hộp sứ để bảo vệ môi trường và chiều chuộng sức khỏe chính mình. Minh Long đang làm tốt vai trò truyền cảm hứng cho các thế hệ, hướng họ đến với lối sống tích cực và lành mạnh hơn.

Ông Lý Huy Sáng – Tổng Giám đốc chia sẻ: “Nếu có ý tưởng nhưng không thực thi, sẽ mãi là một bản vẽ. Nếu ngại khó mà không xuất phát, chúng ta mãi đứng ở điểm khởi đầu. Nhờ sự quyết tâm, Minh Long đã hiện thực hóa giấc mơ của chính mình”.

Ông Lý Huy Sáng (phải) nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” tại APEA 2023

Ông Sáng cũng là chủ nhân của giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Châu Á”. Đây là hạng mục cao quý nhằm vinh danh các doanh nhân, nhà lãnh đạo điều hành có thành tích xuất sắc trong việc dẫn dắt, quản lý doanh nghiệp.

APEA 2023 khép lại trong sự hân hoan của một thương hiệu đã làm là làm cho bằng được. Nhưng dư âm về giải thưởng danh giá này sẽ là động lực để Minh Long viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng và đem lại những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng.

Minh Hải