23/10/2024 4:11:26

Honda Việt Nam tặng CĐ Cơ khí Nông nghiệp 1 xe ô tô phục vụ giảng dạy

Lễ trao tặng xe ô tô giữa Công ty Honda Việt Nam và trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp sáng nay, 23/10 diễn ra trang trọng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp. 

Tại buổi lễ, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng một chiếc xe ô tô HONDA CITY RS cho Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp nhằm hỗ trợ các hoạt động giảng dạy và thực hành của giáo viên và học sinh, sinh viên. Đây là minh chứng cho sự hợp tác bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tế ngành nghề ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty Honda Việt Nam, bà Đào Thị Hải Yến – Trưởng khối Hành chính và Nhân sự nhấn mạnh: “Honda Việt Nam luôn đồng hành cùng các cơ sở giáo dục trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Chúng tôi hy vọng rằng món quà này sẽ góp phần hỗ trợ công tác đào tạo, giúp các em sinh viên tiếp cận sâu hơn với công nghệ ô tô hiện đại.”

Đáp từ, thầy Đào Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Honda Việt Nam vì sự hỗ trợ quý báu này. Thầy nhấn mạnh: “Chiếc xe ô tô sẽ là tài sản quý giá giúp học sinh, sinh viên của nhà trường có thêm điều kiện thực hành, nâng cao tay nghề và kỹ năng trong lĩnh vực công nghệ ô tô, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.”

Sinh viên Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp giao lưu, hỏi đáp với cán bộ Công ty Honda Việt Nam về nghề Công nghệ ô tô. 

Trong phần giao lưu với học sinh, sinh viên khoa Công nghệ ô tô, đại diện công ty Honda Việt Nam đã có những chia sẻ và tặng những món quà ý nghĩa cho các bạn học sinh, sinh viên ham gia trả lời các câu hỏi trong buổi giao lưu.

Buổi lễ đã khép lại với hoạt động chụp ảnh lưu niệm và tham quan xưởng thực hành của nhà trường. Đây là cơ hội để các sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia của Honda Việt Nam.

Thu Thủy