21/09/2024 10:47:33

Ra mắt chương trình “An toàn học đường” trực tuyến miễn phí

Nhằm giáo dục kỹ năng sống, an toàn học đường, phòng chống tai nạn thương tích bậc giáo dục phổ thông và cung cấp một hệ thống học liệu điện tử phong phú, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Power 5 ra mắt chương trình “An toàn học đường” trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho học sinh và giáo viên.

Đây là chương trình được sự tài trợ của nền tảng quản lý học tập và đào tạo trực tuyến Wisedu; Với tên gọi đầy đủ “Chương trình giáo dục kỹ năng sống, an toàn học đường, phòng chống tai nạn thương tích bậc giáo dục phổ thông (từ lớp 1 đến lớp 12)” cung cấp một hệ thống học liệu điện tử phong phú.

Các học liệu bao gồm khung giáo án, file trình chiếu dạng PowerPoint, video bài học, và hệ thống câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận liên quan đến các kỹ năng an toàn và phòng chống tai nạn thương tích như phòng chống tai nạn giao thông, bỏng, nhiễm độc, điện giật và nhiều kỹ năng sống khác.

Chương trình “An toàn học đường” được sự tài trợ của nền tảng quản lý học tập và đào tạo trực tuyến Wisedu.

Chương trình được triển khai hoàn toàn trên nền tảng Wisedu, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh và giáo viên tiếp cận dễ dàng và hiệu quả. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức về an toàn và trang bị kỹ năng thiết yếu cho học sinh trong môi trường giáo dục phổ thông.

Đây là một nỗ lực to lớn nhằm mang đến cơ hội học tập bình đẳng về kỹ năng an toàn cho tất cả học sinh, đặc biệt là những em ở các vùng khó khăn.

Đặc biệt, chương trình được xây dựng trên cơ sở bám sát các chỉ đạo, các văn bản của trung ương và địa phương về xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích; phòng chống đuối nước; tăng cường giáo dục kỹ năng sống, triển khai các hoạt động trải nghiệm trong giáo dục phổ thông (từ lớp 1 đến lớp 12). Qua đó, Chương trình hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh, tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thông qua nền tảng Wisedu, chưng trình “An toàn học đường” sẽ cung cấp một kho tàng học liệu phong phú, giúp hỗ trợ giáo viên, học sinh và phụ huynh nâng cao kỹ năng sống.

Đối với giáo viên, nền tảng cung cấp một kho tàng học liệu phong phú, giúp hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy và nâng cao hiệu quả học tập của học sinh. Với học sinh, chỉ cần chiếc điện thoại hoặc máy tính, các em có thể chủ động học tập mọi lúc, mọi nơi, tiếp cận những kiến thức về an toàn và kỹ năng sống cần thiết. Và với phụ huynh bên cạnh việc cùng con học hỏi, phụ huynh còn có cơ hội cập nhật thông tin hữu ích để hỗ trợ con em mình phòng tránh các nguy hiểm trong cuộc sống.

Toàn bộ chi phí xây dựng học liệu, thẩm định chương trình, duy trì nền tảng công nghệ, xây dựng ứng dụng điện thoại, lưu trữ dữ liệu và bảo trì vận hành hàng tháng đều được các doanh nghiệp: công ty Luật Justiva Law, công ty HR Wis, công ty Alfacens Capital tài trợ 100%. Chính vì vậy, các em học sinh và giáo viên không phải trả bất kỳ chi phí nào để tham gia và học tập nội dung của chương trình./.

Thanh Quang