30/08/2024 5:11:06

Lan tỏa năng lượng tích cực, nữ bác sỹ xinh đẹp tròn vai trên “ghế nóng” giám khảo

Không chỉ là một bác sỹ (BS) hết lòng vì người bệnh, nữ bác sỹ Nguyễn Lương Huyền còn luôn làm mới mình, lan tỏa cảm hứng sống tích cực, nhiều năng lượng khi chị nhận lời mời làm giám khảo tại nhiều cuộc thi sắc đẹp. Nỗ lực thể hiện mình trên mọi sân chơi, cùng tấm lòng nhân ái, lối đánh giá công tâm, thuyết phục của chị để lại dấu ấn đậm nét cho công chúng và các thí sinh.  

Hình ảnh đẹp của giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 Nguyễn Lương Huyền tại Malaysia

Nữ giám khảo quyền lực, nhân ái

Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 là tổng hòa các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc say đắm, đem đến sự hứng khởi cho khán giả tại Kuala Lumpul, Malaysia.

Ngoài những phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh, sự đầu tư công phu của Ban tổ chức, góp chung vào ánh sáng và sự thành công của vòng chung kết hoa hậu, đó là sự hiện diện của các giám khảo tài năng mà BS. Nguyễn Lương Huyền là một nhân tố trong số đó.

Tại đêm chung kết, nữ giám khảo xinh đẹp này là người đặt câu hỏi chất vấn thí sinh Nguyễn Bùi Trà My trong phần thi ứng xử. Và chính sự nhận xét xác đáng, cùng câu hỏi đầy chất trí tuệ của nữ giám khảo, được đáp lại bằng câu trả lời cũng rất sâu sắc, đồng điệu của thí sinh đã giúp Trà My đã giành ngôi vị Á hậu chung cuộc.

Nhận định về những danh hiệu của cuộc thi năm nay, nữ giám khảo cho biết: “các nữ doanh nhân năm nay đăng quang và giành các danh hiệu là xứng đáng. Tôi tin toàn bộ thí sinh đã cống hiến và nỗ lực hết mình. Hơn hết, họ như là thông điệp truyền đi về một thế hệ tài năng, bản lĩnh, xinh đẹp”.

Hoa hậu nhân ái, Doanh nhân Nguyễn Lương Huyền là bác sĩ được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp trong nước và nhiều năm tu nghiệp tại Đại học Bordeaux – Pháp. Chị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… Người đẹp đang quản lý chuỗi thương hiệu Nha khoa Quốc tế Vip Dentist tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn người dân trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng.

Tự nhận mình không phải là người xuất sắc, nhưng qua vẻ đẹp tự nhiên vốn có và bằng tài năng, tri thức cũng như lòng nhân ái với bệnh nhân, với cộng đồng, nữ bác sỹ đã chinh phục trái tim của bao người bệnh. Và nay, vẻ đẹp ấy lấp lánh, lan tỏa ra cộng đồng.

Ít ai biết rằng, trước khi ngồi ghế “nóng” quyền lực của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024, nữ bác sỹ Nguyễn Lương Huyền còn từng là thí sinh tham gia và xuất sắc giành giải thưởng tại một số cuộc thi sắc đẹp, cũng như được cộng đồng bình chọn danh hiệu nhân ái.

Nhớ lại thời điểm năm 2020, vượt qua nhiều ứng viên, người đẹp Nguyễn Lương Huyền đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 và Người đẹp trí tuệ tại Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020

Câu trả lời đầy chất trí tuệ của người đẹp đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong Ban Giám khảo cũng như khán giả tại hội trường. Sự thể hiện trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, cùng với câu trả lời chân thành, sâu sắc và lối biểu diễn mộc mạc đi vào lòng người đã mang về danh hiệu Á hậu 2 và danh hiệu Người đẹp trí tuệ cho nữ doanh nhân tại cuộc thi.

Qua đây, Bs. Nguyễn Lương Huyền còn mong muốn truyền tải thông điệp: Sức khỏe và sắc đẹp luôn song hành và không thể tách rời; với người phụ nữ hiện đại, các yếu tố này càng trở nên quan trọng. “Là phụ nữ thời đại mới, các chị em cần phải biết quan tâm, chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là về sức khỏe, sắc đẹp, bên cạnh tri thức để lựa chọn con đường thành công” – nữ doanh nhân tâm sự.

Lan tỏa năng lượng tích cực để tự đổi mới mình, vững với nghề

Vẻ đẹp đó càng được nhân lên, khi người đẹp, doanh nhân Nguyễn Lương Huyền còn là một bác sỹ giàu trách nhiệm, tận tụy với nghề, khi thương hiệu Nha khoa quốc tế Vip Dentist ngày càng lan tỏa và mang lại sức khỏe, vẻ đẹo nữ cười cho người dân.

BS. Nguyễn Lương Huyền với “bàn tay vàng” luôn nỗ lực mang lại vẻ đẹp nụ cười cho khách hàng

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bằng tài năng, trí tuệ và sự khéo léo của đôi “bàn tay vàng”, BS. Nguyễn Lương Huyền đã và đang từng ngày nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Để có được thành công như ngày hôm nay, chị luôn tâm niệm “Mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như làm cho chính người thân của mình”. Vì thế, BS. Nguyễn Lương Huyền luôn nhắc nhở cán bộ, nhân viên y tế của Phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm – Đức của nghề y làm kim chỉ nam làm việc.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tậm tâm vì khách hàng, dưới sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Lương Huyền, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng. Điển hình là những chương trình thiện nguyện như: khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ đồ dùng thiếu yếu cho các địa phương phía Nam chống dịch…

Nhân dịp khai trương cơ sở 3, tại địa chỉ 210 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, BS. Nguyễn Lương Huyền và Nha khoa quốc tế Vip Dentist tặng quà cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nữ bác sỹ cùng luôn đi đầu trong hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Với hơn 20 năm cống hiến và nỗ lực để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân, BS. Huyền cùng tập thể Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đã được vinh danh và nhận nhiều giải thưởng cao quý. Thạc sỹ, BS. Nguyễn Lương Huyền và thương hiệu của mình được vinh dành: Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng, Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Biểu tượng Vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giải thưởng “Thương hiệu vàng – bàn tay vàng” tại Hội nghị hợp tác thịnh vượng Việt Nam – Asean tại Malaysia…; chị còn là gương mặt Đại sứ nhân ái 2022 của Thủ đô được cộng đồng bình chọn để ghi nhận cho những đóng góp không biết mệt mỏi cho cộng đồng.

Tuy nhiên, với nữ bác sỹ “nụ cười khỏe đẹp, sự tin tưởng, hài lòng và tìm đến của khách hàng, người dân chính là sự ghi nhận, nguồn động lực to lớn nhất trong hành trình phấn đấu, tự hoàn thiện không ngừng nghỉ của bản thân” như chị vẫn bộc bạch.

Tại phòng khám một chiều đầu thu, nữ bác sỹ vẫn tỉ mỉ, cẩn thận với từng thao tác để khách hàng có được sự thoải mái. Trong câu chuyện xen vào ngắn ngủi chia tay chúng tôi, nữ bác sỹ không quên gửi gắm lời chúc, lời động viên đến các em nhỏ vùng cao, trong một chương trình thiện nguyện mà chị và Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đang đồng hành. “Mong sao các em có chút hơi ấm trong mùa đông lạnh giá, đó là tâm nguyện mình muốn trao gửi nhiều, nhiều hơn nữa” – nữ bác sỹ tâm sự.

Lê Trang

NHA KHOA QUỐC TẾ VIP DENTIST:

Website: https://vipdentist.vn/

fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavipdentist/.

Hoặc liên hệ theo hotline: 091 282 3489 | 098 188 8589 để được tư vấn miễn phí; trực tiếp tại địa chỉ 210 Nguyễn Lương Bằng, 179 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội…